Dự án » Tân Tạo B

 

 

GIỚI THIỆU KHU DÂN CƯ KHANG AN RESIDENCE

 

Từ lâu, thị trường bất động sản khu tây thành phố đã thu hút được sự chú ý của người dân, với sự sôi động và được đầu tư mạnh tay từ các chủ đầu tư đã giúp thị trường bất động sản tại đây trở nên rất sôi động. Từ sau dự án Tên Lửa Residence đến nay, khách hàng mới lại tìm thấy được một dự án đất nền tạo nên sức hút lớn như Khang An Residence.

Cuối tháng 7/2016, Chủ đầu tư Khang An sẽ chính thức công bố ra thi trường bất động sản khu tây với dự án khu dân cư Khang An Residence. Dự án nằm trong tổng khu dân cư Tầm Nhìn.

 

TỔNG QUAN THÔNG TIN VỀ KHANG AN RESIDENCE

·         Tên dự án chính thức: Khang An Residence

·         Chủ đầu tư: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC KHANG AN

·         Đơn vị phân phối: CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TUỆ MINH

·         Vị trí dự án: Đường Trần Đại Nghĩa, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP.HCM

·         Quy mô dự án:

·         Tổng thể toàn khu: 13,2 ha

·         Phân khu Khang An residence: 3ha.

·         Khang An Residence gồm 123 sản phẩm với 11 biệt thự và 112 nhà phố.

·         Pháp lý dự án: Sổ hồng, sở hữu vĩnh viễn.

·         Mật độ xây dựng: 40%

·         Dân số dự kiến: 492 người

·         Cơ sở hạ tầng: Đang được đẩy mạnh thi công, hoàn thành cuối tháng 9.

·         Lùi trước: 2,5m

·         Lùi sau: 2m

·         Tầng cao xây dựng:

·         Nhà phố tối đa xây dựng 4 tầng.

·         Đang xây dựng 1 tầng + 1 trệt + sân thượng.

·         Lộ giới: 10m – 20m – 40m.

·         Diện tích: 5×15, 5×16, 6×21, 12×26.

·         Liền kề với quốc lộ 1A

 

TIỆN ÍCH TẠI KHANG AN RESIDENCE

Là một trong số ít dự án tại khu vực Bình Tân có tuyến Metro đi qua, tạo được lợi thế trong sự thuận tiện di chuyển của cư dân, ước tính chỉ khoảng 5-7p đi bộ là tới nhà ga của tuyến metro số 3.

Dự án Khang An Residence nằm trong khu dân cư Tầm Nhìn, xung quanh được bao bọc bởi các khu dân cư hiện hữu với các tiện ích hiện đại đã hình thành.

Hệ thống trường học từ cấp 1 tới cấp đại học, đảm bảo nhu cầu học tập và phát triển của các mầm non tương lai của đất nước.

Hệ thống siêu thị và trung tâm thương mại lớn bậc nhất khu tây thành phố: AEON MALL, BigC, Metro, .. và chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn: Thế Giới Di Động, Viễn Thông A, Nguyễn Kim, Thiên Hòa, ..

 

 

 

Dự án nằm gần trục đường chính Trần Đại Nghĩa và các con đường nhỏ tập trung nhiều xí nghiệp công nghiệp. Ngoài ra, dự án tọa lạc không xa bến xe Miền Tây và Đại lộ Đông Tây, Đại lộ Nguyễn Văn Linh có vị trí rất thuận lợi trong việc kết nối với trung tâm thành phố và các khu vực miền Tây Nam Bộ. Tại vị trí dự án, chúng tôi thống kê mỗi ngày có khoảng 73.216 lượt qua lại, lượng giao thông đang ở mức trung bình, rất phù hợp cho việc phát triển khu dân cư. Trục đường chính Trần Đại Nghĩa ở phía Nam, quốc lộ 1A nối với các tỉnh miền Tây, và trục đường Kinh Dương Vương dẫn đến trung tâm thành phố.

Đã đền bù 100% diện tích đất, đã có chấp thuận địa điểm của Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM. Đang phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500.

Mặt bằng tổng thể dự án Tân Tạo B

 

Quy mô dự án

Tổng diện tích khu đất : 29.010 m2
Diện tích đất ở : 8.394 m2
Diện tích đất liên kế : 1.744 m2
Diện tích đất chung cư (đất xây dựng công trình) : 6.650 m2
Diện tích đất công cộng  : 3.438 m2
Diện tích đất công viên - giao thông : 17.178 m2
Mật độ xây dựng chung : 32,49 %
Tầng cao trung bình : 15 tầng
Hệ số sử dụng đất toàn khu : 3,30

 

Nguồn vốn đầu tư: vốn tự có, vốn vay và vốn ứng trước của khách hàng.

Công văn số 9900/TNMT-QHSDĐ ngày 04 tháng 12  năm 2008 của Sở Tài nguyên Môi trường Tp.HCM về việc chấp thuận địa điểm đầu tư để thực hiện dự án đầu tư khu nhà ở tại P. Tân Tạo A, Q. Bình Tân với quy mô 29.902 m2.

Thông tin đang cập nhật

Ngày 6/8 vừa qua, Công ty CP Đầu tư Địa ốc Khang An đã chính thức ra mắt dự án Khang An Residence tọa lạc tại trên mặt tiền đường Trần Đại Nghĩa, quận Bình Tân.

Ra mắt thành công dự án Khang An Residence

Khu dân cư Khang An Residence đã đi vào hoàn thiện và sắp bàn giao

 

http://static1.cafeland.vn/cafelandData/upload/tintuc/thitruong/2016/08/tuan-02/khang-an-residence-1470650737.jpg

Khang An Residence là dự án đất nền khan hiếm còn lại trực thuộc quận Bình Tân, Tp. HCM, tọa lạc trên mặt tiền đường Trần Đại Nghĩa, ngay khu dân cư sầm uất với các dịch vụ kinh doanh mua bán náo nhiệt.

Với hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ, Khang An Residence kết nối thuận tiện vào Quận 5, Quận 6, Quận 11 qua tuyến đường Kinh Dương Vương đang trong giai đoạn nâng cấp hoàn chỉnh, tuyến Đại lộ Võ Văn Kiệt đi Quận 1, Quận 4, Quận 8 và ra khu Đông dễ dàng, tuyến cao tốc Sài Gòn – Trung Lương đi các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Bên cạnh đó, tuyến Metro số 3 và tuyến xe buýt nhanh BRT số 1 (An Lạc - Đại lộ Đông Tây - Cát Lái) trên đường Mai Chí Thọ - Võ Văn Kiệt sẽ khởi công vào 2017 giúp cư dân đi lại thuận lợi hơn.

Nằm cách khu dân cư Tên Lửa 2km, Khang An Residence với quy mô tổng thể hơn 3ha, là dự án đất nền có quy mô lớn và khép kín với môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, được triển khai thành nhiều giai đoạn với hạ tầng đang được thi công và đi vào hoàn thiện. Khang An Residence chính thức được chào bán ra thị trường với mức giá trung bình là 20,5 triệu/m2 gồm…loại hình đất nền nhà phố có nhiều diện tích khác nhau.

 

Tại Khang An Residence, cư dân còn được hưởng trọn những lợi thế về tiện ích hiện hữu như chợ, trường học, siêu thị Aeon Mall, BigC An Lạc, hệ thống siêu thị Co.op Mart Bình Tân, bến xe Miền Tây, bệnh viện Triều An… và nhiều tiện ích hiện hữu khác.

 

  • *Họ tên:
  • *Điện thoại:
  • *Email:
  • Mua nhà   Nhà mẫu   Đăng ký tư vấn
  •